Đăng lúc 17:42 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

game cuôc chiến thây ma Plants vs Zombies APK cho Android

Chắc hẳn bạn đã từng thử qua hoặc nghe nói tới Plant vs Zombies trên PC, tựa game đình đám của PopCap đã từng đạt tới hơn 30 giải thưởng của năm.Giờ đây nó đã được phát triển trên Mobile với cái tên khác hấp dẫn "Cuộc chiến thây ma"

Những màn chơi vốn quá quen thuộc khiến bạn nhàm chán hay đơn thuần chỉ là bạn muốn thử một cảm giác gì đó mới hơn, Cuộc chiến thây ma phiên bản Việt sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác.

Về mặt đồ họa, game có ít nhiều cải tiến để có thể đem tới cho người chơi cảm giác mới mẻ. Không còn khu vườn xinh đẹp với thảm cỏ mượt mà, cuộc chiến giờ sẽ diễn ra trên mảnh đất trống sau nhà với cỏ mọc tua tủa, gần gũi và chân thực hơn. tải game bắn trứng
Phần lớn các loại cây trồng và zombie đã quá quen thuộc với người chơi qua phiên bản gốc, nhưng bạn đừng vội lắc đầu. Hãy thử đương đầu với những chú chó zombie như từ trong Resident evil chạy ra hay những hồn ma zombie bất trị xem, dám cá là bạn sẽ trở tay không kịp.

Tải game cuôc chiến thây ma Plants vs Zombies APK cho Android

- Bạn đã từng mê mẩn với game Plant and Zombie trên máy tính vậy tại sao không thử sức phiên bản game cực đỉnh cho điện thoại nhỉ?Mỗi cấp độ, mỗi loại thây ma đều có những loại cây khắc chế và chiến thuật riêng.





- Sự tấn công liên tục và dồn dập của các nhóm thây ma này sẽ càng lúc càng làm bạn đau đầu nghĩ cách để đối phó. Hơn nữa, trong quá trình chơi, bạn sẽ không hề biết được loại thây ma mới nào sẽ xuất hiện. Đây chính là yếu tố tạo nên sự bất ngờ và kịch tính cho Cuộc chiến thây ma.
- Thử thách trí nhớ, sự bình tĩnh lãnh đạo những hoa qua noi gian đối phó với các tình huống bất ngờ với Cuộc chiến thây ma ngay bây giờ!

Tải game cuôc chiến thây ma Plants vs Zombies APK cho Android1
Tải: Plants vs Zombies

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào