Đăng lúc 01:36 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Giới thiệu Ứng dụng duyệt Wap Opera Mini cho Android


Bạn sẽ dễ dàng truy cập Internet khi ngồi trước 1 chiếc máy tính hay máy tính bảng với tốc độ nhanh chóng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng ngồi ôm khu khư chiếc máy tính của bạn suốt cả ngày. Với tốc độ phát triển của mạng viễn thông Wi-fi, 3G, 4G đang khá phổ biến. Sở hữu chiếc điện thoại hỗ trợ mạng đang là xu thế của hầu hết người dùng di động và giải pháp hữu hiệu cho việc bạn không thể online được trên máy tính 24/24 là Opera Mini - Trình duyệt Web lý tưởng cho việc tìm kiếm thông tin, thư giãn, giải trí trên dế yêu của bạn.

Opera Mini tự động điều chỉnh theo cách bạn đọc, xem hoặc tương tác trên một màn hình phù họp với kích thước tương ứng. Sở hữu Opera Mini bạn sẽ được tận hưởng những điều thú vị từ thế giới Internet.

Tải Opera Mini APK cho Android, download trình duyệt cho điện thoại

Các tính năng của ứng dụng Opera Mini


- Giao diện với đầy đủ tính năng cho phép bạn lướt theo cách bạn muốn.

Tải Opera Mini APK cho Android, download trình duyệt cho điện thoại2



- Công cụ và cách sử dụng, lưu trữ dễ dàng thuận tiện tạo cảm giác như đang sử dụng máy tinh cá nhân -Với sự hỗ trợ cho Twitter và Facebook được xây dựng trong ứng dụng giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng.

-Có thể phóng to thu nhỏ giao diện, kích thước trang và định hướng, Opera Mini luôn luôn cung cấp cho bạn trực quan nhất trên các trang bạn ưa thích.

Được đánh giá là một trong những trình duyệt nhanh nhất trên thế giới giành cho moible. Opera Mini đang chiếm được lượng người dùng khá lớn(lên đến 90%) và là sự lựa chọn tốt nhất cho những người thích online mọi lúc mọi nơi...

Tải Opera Mini APK cho Android, download trình duyệt cho điện thoại3

▼ Tải Ứng dụng Opera Mini 

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào